TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
 

Mô tả công việc

  • Trực hotline nhận cuộc gọi chăm sóc khách hàng
  • Gọi chăm sóc khách hàng thay lọc nước theo danh sách khách hàng chỉ định.
  • Tư vấn, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng.
  • Lên lịch phân công công việc đến nhân viên kỹ thuật khi phát sinh công việc lắp đặt, khảo sát, thay lọc,... theo yêu cầu của khách hàng.
  • Định hướng kế hoạch, đề xuất các ý tưởng cải thiện công việc chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Nam/ Nữ, tốt nghiệp Đại Học
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
  • Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt, có giọng nói dễ nghe.
  • Thái độ làm việc nhanh nhẹn, siêng năng, nghiêm túc, hợp tác, chuyên nghiệp, sẳn sàng hỗ trợ, giúp đỡ đồng nghiệp, khách hàng...

Quyền lợi

  • Thu nhập: từ 8tr - 10tr/ tháng (tùy theo năng lực)
  • Thử việc: 02 tháng
  • Chính sách phúc lợi: thưởng tháng 13, thưởng các dịp lễ truyền thống, du lịch hàng năm.
  • Tham gia đầy đủ các khoản BHXH, BHYT theo luật định.
  • Làm việc tại môi trường công ty chuyên nghiệp, uỷ quyền từ các thương hiệu máy lọc nước đến từ Nhật Bản. 
  • Có nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến, cơ hội đi tham quan học hỏi tại Nhật Bản.
Hồ sơ vui lòng gửi đến Công ty TNHH Callme qua email: alo@callme.vn