Chung tay góp quỹ Nước sạch nước tốt yêu thương

Ngày đăng: 27/07/2021

Đại dịch Covid đang diễn biến ngày càng khôn lường, số ca F0 không ngừng tăng vọt khiến cho mỗi cá nhân, từng gia đình và toàn xã hội đang vô cùng lao đao. Khi mà toàn dân đang đồng lòng thực hiện giãn cách xã hội ngay tại nhà thì ở ngoài kia lực lượng tuyến đầu chống dịch vẫn đang ngày đêm vắt sức và gồng mình đối phó nhằm kiểm soát, hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, đây được xem là lực lượng trực tiếp đối đầu với nguy hiểm của đại dịch để đổi lấy sự bình an cho xã hội.


Gửi lời tri ân sâu sắc đến các lực lượng tuyến đầu chống dịch thông qua những phần quà đã và đang được trao đi, Callme muốn được tiếp tục lan tỏa thông điệp sẻ chia khó khăn đến với cộng đồng thông qua quỹ NƯỚC SẠCH NƯỚC TỐT YÊU THƯƠNG

Cụ thể với combo hai chai nước sát khuẩn pH2.5 (500ml/chai) trị giá 100.000đ, Callme sẽ dành tặng một chai vào quỹ NƯỚC SẠCH NƯỚC TỐT YÊU THƯƠNG. Nước sẽ được gửi tặng đến lực lượng tuyến đầu chống dịch, đội ngũ y bác sỹ, các tình nguyện viên. Callme đã, đang và vẫn sẽ tiếp tục thực hiện chiến dịch sẻ chia yêu thương đến cộng đồng từ những hoạt động nhỏ nhất, rất mong các bạn cùng đóng góp vào quỹ để ngày càng có nhiều nguồn NƯỚC SẠCH – NƯỚC TỐT đến được với lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid.

 

  Nước Sát Khuẩn pH2.5 là loại nước có tính axit mạnh được chiết xuất trực tiếp từ quá trình điện phân của Máy điện giải Kangen Nhật Bản được đã được chứng nhận chất lượng toàn cầu.

  Nước không sử dụng bất kỳ hóa chất độc hại nào có thể dùng để làm nước súc miệng, súc họng để tiêu diệt vi trùng… đặc biệt có tác dụng đối với các triệu chứng khô rát hầu họng ở giai đoạn đầu biểu hiện nhiễm bệnh. Ngoài ra còn có thể dùng để làm nước sát khuẩn tay, cầm máu vết thương…an toàn và không sợ gây kích ứng da nhạy cảm (lưu ý không được uống).

 Vì có tính axit nên nước pH2.5 còn được dùng để khử trùng vật dụng, bề mặt tiếp xúc các dụng cụ sinh hoạt hằng ngày như dụng cụ nấu ăn, mặt bàn, bếp, mặt kính...

 Để có được mỗi bình nước sát khuẩn pH2.5 chất lượng Callme đã phải xử lý nước theo một quy trình khép kín qua nhiều công đoạn và thiết bị. Đầu tiên nước qua hệ thống lọc tổng màng sợi rỗng Kitz Micro Filter sau đó làm tăng các ion âm trong nước bằng thiết bị Dileka và tiếp tục qua bộ lọc 4 cấp lọc tiên tiến của Kitz Micro Filter để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn cũng như tạp chất trong nước, cuối cùng nước sẽ được điện phân bởi máy Enagic Kangen, cho ra dòng nước đầy đủ dưỡng chất và xử lý qua các công nghệ cao cấp đến từ các thương hiệu Nhật Bản chỉ có tại Callme.  

Trong những lần tặng nước trước đây Callme đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả của nước pH2.5 đã giúp cải thiện đáng kể tình trạng đau rát họng của các ca F0 tại bệnh viện dã chiến Thủ Đức thông qua việc nghỉ ngơi và súc họng thường xuyên với pH2.5 mỗi 2-3 lần/ngày. Hãy thường xuyên sát khuẩn và súc họng ở thời điểm này để bảo vệ sức khỏe bản thân đó cũng chính là cách góp phần vào việc hạn chế sự lây lan của dịch Covid.

Lời kêu gọi sẻ chia từ Callme

TPHCM, ngày 27/07/2021