Callme cùng Kitz Micro Filter chung tay góp sức cùng tuyến đầu chống dịch

Ngày đăng: 21/07/2021

Đã hơn 2 năm trôi qua kể từ khi mùa dịch Covid bắt đầu đã gây ra quá nhiều thay đổi. Covid-19 đã lấy đi tính mạng và nước mắt của nhiều người không chỉ ở Việt Nam mà còn khắp nơi trên Thế Giới. Hậu quả kinh tế mà nó mang lại cũng hết sức nặng nề, đánh vào những người nghèo với nỗi lo âu thiếu ăn thiếu mặc, nay lại đau ốm khắp nơi. Những cửa hàng, biển hiệu quen thuộc giữa lòng thành phố nay chỉ còn lại những biển “rao bán” hoặc “trả mặt bằng”. Xung quanh bây giờ chỉ còn những tiếng thở dài mong ngóng mùa dịch kết thúc.


Dịch bệnh ngày một tăng nhất là ở khu vực TP.HCM không khỏi khiến mọi người xót xa. Thương các chiến sĩ áo trắng, những người tuyến đầu chống dịch, thương luôn bà con xa gần với hoàn cảnh cách ly nơi xa xứ. Đến nay, TP.HCM vẫn chưa ổn định thì chỉ thị 16 của Chính Phủ bắt đầu có hiệu lực tại các tỉnh miền Tây, khó khăn nay lại chồng chất, chúng ta chỉ mong dịch bệnh chóng tan, trả lại sự bình yên ngày nào cho dân mình.

 

Những lúc này, sự đồng hành, đoàn kết của chúng ta trong mùa dịch này là điều cần thiết. Là một doanh nghiệp nhưng đồng thời cũng là công dân Việt Nam, Callme mong muốn góp 1 phần sức nhỏ của mình trong công cuộc chiến đấu chống Covid.

Callme tin rằng ý chí chống chọi và sức khỏe là những điều quan trọng nhất lúc này. Khi sức đề kháng của người bệnh yếu sẽ là thời cơ để các loại vi khuẩn, virus xâm nhập và tàn phá cơ thể. Thức ăn, nước uống nếu không được đảm bảo sẽ là nơi trú ngụ và sinh sôi của các loài vi khuẩn, nấm mốc. Callme hiểu rằng nguồn nước thiết yếu nhưng không phải người dân nào cũng đủ chi phí mua những chai nước suối đóng chai đắt tiền, hơn nữa cũng ít nhiều không tiện lợi trong thời điểm hiện tại.

 

Chung tay góp sức cùng tuyến đầu chống dịch, Callme đóng góp 5 chiếc máy lọc nước Kitz Micro Filter cao cấp đến từ Nhật Bản, trị giá 22.500.000 VNĐ đến Bệnh viện Dã chiến Củ Chi với hy vọng mang nguồn nước sạch đến nơi đây, giảm bớt những công sức mang vác khi cần sử dụng nước đến các chiến sĩ, bệnh nhân đã và đang vất vả với công tác chống dịch.
 

 

Tuy thiếu thốn về vật chất nhưng chúng ta bắt buộc phải giữ cho mình tinh thần mạnh mẽ để đối đầu với dịch bệnh. Bên cạnh đó, sức khỏe vững chắc là lớp thành trì vững mạnh giúp mọi người vượt qua và chống lại Covid.

Vì đồng bào chống dịch, Việt Nam cố lên!

Chương trình tài trợ quỹ Vaccine Covid: https://maylocnuocgiadinh.alocallme.vn/

***Bảo hành lên đến 24 tháng

***Trợ giá trả góp chỉ 0%

***Miễn phí giao hàng trên toàn quốc

----------

CALLME - CHĂM SÓC NGUỒN NƯỚC SẠCH CHO MỌI GIA ĐÌNH