Tiếp bước hành trình mang Nước Sạch - Nước Tốt đến với bệnh viện

Ngày đăng: 16/10/2021

Tiếp tục hành trình mang nguồn NƯỚC SẠCH - NƯỚC TỐT đến với cộng đồng, vừa qua Callme và quỹ Nước Sạch - Nước Tốt yêu thương đồng hành cùng các mạnh thường quân đã mang thêm nhiều chai nước quý pH2.5 gửi đến bệnh viện phụ sản Từ Dũ với hy vọng hỗ trợ phần nào các Y bác sỹ và các bệnh nhân, bệnh nhi đang điều trị tại đây sớm hồi phục sức khỏe cũng như giữ tinh thần chống chọi lại với dịch Covid.

Nước pH2.5 là một loại nước có tính axit nguồn gốc tự nhiên không dùng bất kỳ hóa chất nào, nước được chiết suất trực tiếp từ máy điện giải Enagic Kangen Nhật Bản được chứng nhận chất lượng toàn cầu. Đây là một loại nước được sử dụng phổ biến tại các bệnh viện ở Nhật Bản như một loại dung dịch y tế tự nhiên giúp sát khuẩn thay cho các loại cồn công nghiệp hoặc dùng để súc họng, súc miệng để làm giảm các triệu chứng khó chịu của tình trạng đau rát hầu họng, các dấu hiệu viêm nhiễm răng miệng…

Nhờ ưu thế là nhà phân phối chính thức của nhiều dòng sản phẩm lọc nước chất lượng cao mang thương hiệu Nhật Bản. Mỗi chai nước pH2.5 xuất phát từ Callme  đều đảm bảo trải qua quá trình xử lý khép kín với nhiều công đoạn và thiết bị.

Đầu tiên nước qua hệ thống lọc tổng màng sợi rỗng Kitz Micro Filter sau đó làm tăng các ion âm trong nước bằng thiết bị Dileka và tiếp tục qua bộ lọc 4 cấp lọc tiên tiến của Kitz Micro Filter để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn cũng như tạp chất trong nước. 

Cuối cùng nước sẽ được điện phân bởi máy Enagic Kangen, cho ra dòng nước đầy đủ dưỡng chất và xử lý qua các công nghệ cao cấp đến từ các thương hiệu Nhật Bản nên có thể nói nước pH2.5 của Callme có chất lượng hơn hẳn và là duy nhất chỉ có tại Callme.


BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC SỨC KHỎE PHÒNG DỊCH